I had my first brokenheart.
Iniwan ko ang fanfiction at nagsulat ng orig romance stories na tagalog.
I created a facebook account.
I created my wordpress account.
I created etc… accounts.
Naadik ako sa internet.
Naadik ako sa chat.
I had online friends.
I went to college.
Nag-crack ako ng Photoshop CS4 Extended.
I met awesome friends.
I had a bit of freedom! Yay! Pwede nang gumala!
Naranasan ko ang grading system ng college: sundalo, madreng nakaluhod, buntis, iglesia ni cristo, at wheelchair.
Maging part ako ng college publication as a photojournalist.
Magkaroon ng “mall” sa tabi ng school namin at McDo sa kabilang side.
Naadik ako sa coke float at french fries.
Nang maadik ako sa videoke.
Iniyakan ko ang programming.
Naging 16 na ako~ weee, sweet 16! πŸ˜€
Tumawa ako sa “May nagtext!” ni Vice Ganda.
Lumaki ang online writers family ko.
I got addicted to blogging.

