Nang maligawan ako for the first time.
Nang mag-disect kami ng palaka sa biology.
Nang bumili ako ng halaman para sa biology kasi hindi ako nagpasa ng skeleton ng palaka.
I had my bank account c/o my mom.
Nang bumuo kami ng anime club. (UAA: Universal Anime Association) Kami ang tanging club ng universal na hindi universal! 😀
The club died a natural death.
Naadik ako sa pagbabasa ng fanfiction then eventually, I wrote my own.
I created my crunchyroll account.\
Naadik ako sa manga.
Naranasan ko ang JS Prom.
First dance ko si boy best friend. Third dance ko si first love.
Ang pasakit na CAT.
Nang muntik ko nang masunog ang bahay namin dahil sa nakalimutan kong may iniinit akong ulam.
Natuto akong yumakap ng tao. (slight)
Napunta ako sa committee kung saan ako lang ang member. (Video Presentation Committee for Grad.)
Naranasan kong muli ang JS Prom at binitawan ang una kong “I love you, too.”